VnPro – Hơn 70 khách mời tham dự hội thảo VoIP ngày 4/2/2015 -

VnPro – Hơn 70 khách mời tham dự hội thảo VoIP ngày 4/2/2015 -

VnPro – Hơn 70 khách mời tham dự hội thảo VoIP ngày 4/2/2015 -

VnPro – Hơn 70 khách mời tham dự hội thảo VoIP ngày 4/2/2015 -

VnPro – Hơn 70 khách mời tham dự hội thảo VoIP ngày 4/2/2015 -
VnPro – Hơn 70 khách mời tham dự hội thảo VoIP ngày 4/2/2015 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VnPro – Hơn 70 khách mời tham dự hội thảo VoIP ngày 4/2/2015

Tối ngày 4/2/2015, Trung Tâm Tin Học VnPro tổ chức và bế mạc hội thảo chuyên đề “Tổng quan hạ tầng mạng VoIP” cho các học viên, sinh viên và IT doanh nghiệp trên địa bàn Tp.HCM. Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp với những chia sẽ bổ ích từ diễn giả và khách mời.  

VnPro được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo công nghệ mạng lớn và uy tín nhất tại Việt Nam. Kinh nghiêm đào tạo hơn 12 năm, VnPro luôn là trung tâm đi đầu về đào tạo công nghệ mạng với gần 70 giảng viên là tiến sỹ, thạc sỹ, kỹ sư, chuyên viên cao cấp có kinh nghiệm làm việc và giảng dạy lâu năm.

VnPro luôn trang bị những thiết bị chuyên dụng, chính hãng Cisco phục vụ học tập cho các khóa học tại đây. Lịch khai giảng phong phú nhiều khóa học, thời gian tổ chức linh đa dạng phù hợp mọi đối tượng học tập nghiên cứu.. >>>> Xem thêm lịch khai giảng >>>> Xem thêm nội dung các khóa học

Hội thảo lần này có sự tham gia trình bày của ông Trần Quảng Thanh – Trưởng phòng Dự Án Đào Tạo Vnpro. Theo ông Thanh chia sẽ trong buổi hội thảo “Công nghệ VoIP đã triển khai ở VN cách đây hơn 15 năm, và công ty tiên phong triển khai là EIS VN Corp. Cisco IP Telephony đã và đang tồn tại rất nhiều trong hạ tầng mạng doanh nghiệp cách đây 5,6 năm như Intel, HSBC, Colgate, CSC, CMIT, Nestle…”

VoIP hiện đang rất cần thiết với nhiều doanh nghiệp khác, những thách thức và khó khăn trong việc tích hợp vào hạ tầng mạng hiện có, trình độ quản lý – triển khai của đội ngũ IT còn hạn chế.

Buổi hội thảo đã mở ra tầm nhìn mới, nhìn nhận một cách chính xác công nghệ này cho doanh nghiệp. Mở đầu là phần tuyên bố khai mạc buổi hội thảo của ông Quảng Thanh, với phần chia sẽ những kinh nghiệm thực tế đã triển khai cho các doanh nghiệp lớn tại VN, những thách thức và khó khăn hiện nay doanh nghiệp mắc phải.

VnPro

Ảnh: Ông Trần Quảng Thanh tuyên bố khai mạc hội thảo

Tiếp theo là phần trình bày của ông Thanh về “Tổng quan hạ tầng mạng VoIP” và demo lab trực tiếp.

VnPro2

Ảnh: Ông Thanh trình bày phần triển khai..

VnPro3

Ảnh: Phần trình bày demo lab trực tiếp trên thiết bị thật

Buổi hội thảo thành công tốt đẹp cũng nhờ sự tham gia đông đảo của các khách mời, với phần chia sẽ bổ ích từ những khó khăn khi triền khai, thách thức trong việc tích hợp truyền thông hợp nhất trong mạng doanh nghiệp, và khó khăn nhất là chưa định hình được lộ trình học tập và nghiên cứu cho công nghệ mới này.

VnPro4

 Ảnh: khách mời trao đổi rất sôi động

Vnpro7

Mặc dù được giải đáp rất nhiều câu hỏi liên quan đến lĩnh vực này, nhưng thời gian chương trình cũng có giới hạn nên ông Quảng Thanh sẽ tiếp nhận những câu hỏi những thắc mắc và tư vấn về lĩnh vực này qua email  tranquangthanh@vnpro.org .

Cuối chương trình là phần trao các học bổng bán phần và những quà tặng cho khách mời may mắn trong buổi tối hôm nay.

VnPro5

Ảnh: trao học bổng và quà tặng cho khách tham dự

Qua buổi hội thảo “ Tổng quan hạ tầng mạng VoIP” được 92% các khách mời tham gia đánh giá cao, buổi nói chuyện đem lại cho các bạn rất nhiều bổ ích, giải đáp rõ ràng những thắc mắc của các bạn, từ đó định hướng cho mình con đường lụa chọn công nghệ cho tương lai. Sự đánh giá tích cực từ phía khách mời tham dự sẽ là tiền đề cho sự thành công của các buồi hội thảo tiếp theo. “ Tại sao chúng ta phải học VoIP ? ” và “ VoIP có thực sự cần thiết trong mạng doanh nghiệp không ? ” và tìm được lộ trình học tập chính xác và hiệu quả. Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp tại:   Trung Tâm Tin Học VnPro 149/1D Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM 

Điện thoại:(84.8) 35124257 Website: http://vnpro.vn         

forum: http://vnpro.org/forum                       

 Facebook: https://www.facebook.com/vnPRO  

Hoặc :              Thanh Trâm    email: thanhtram@vnpro.org Mobile: 0949 246 829

                          Bích Diễm       email: bichdiem@vnpro.org   Mobile: 0909 399 223

                          Lê Uyên           email: tranleuyen@vnpro.org Mobile: 0903 834 636

                          Ngọc Nữ          email: ngocnu@vnpro.org      Mobile: 0933

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0