VnPro khai giảng lớp CCNA -

VnPro khai giảng lớp CCNA -

VnPro khai giảng lớp CCNA -

VnPro khai giảng lớp CCNA -

VnPro khai giảng lớp CCNA -
VnPro khai giảng lớp CCNA -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VnPro khai giảng lớp CCNA

Vào buổi chiều ngày 06/07/2012 VnPro chính thức khai giảng lớp CCNA. Lớp học này do giảng viên Bùi Quốc Kỳ chịu trách nhiệm giảng dạy. Khóa học CCNA cung cấp hệ thống lý thuyết và kỹ năng về ...

Vào buổi chiều ngày 06/07/2012 VnPro chính thức khai giảng lớp CCNA. Lớp học này do giảng viên Bùi Quốc Kỳ chịu trách nhiệm giảng dạy.

Khóa học CCNA cung cấp hệ thống lý thuyết và kỹ năng về hệ thống mạng, chuẩn bị cho kỳ thi lấy Chứng Chỉ Quốc Tế Chuyên viên Mạng Cisco (CCNA) được công nhận trên 150 nước trên toàn thế giới. Chương trình CCNA giới thiệu các kiến thức căn bản và công nghệ quan trọng của mạng máy tính như Khái niệm các Tầng trong Mạng (Network Layer), LAN, WAN, định tuyến (routing), Chuyển mạch (switching)… giúp học viên có đủ tự tin làm các công việc như thiết kế, lắp đặt, bảo trì sửa chữa hệ thống mạng trong môi trường Mạng và Internet ngay sau khi tốt nghiệp.


Hình ảnh của lớp CCNA cùng giảng viên Bùi Quốc Kỳ

Sau khi hoàn thành khoá học này, học viên có thể:

  • Cấu hình hệ thống mạng theo yêu cầu
  • Lắp đặt bộ chuyển mạch (Switch) và bộ định tuyến (Router) trong môi trường mạng phức tạp của công ty với cấu trúc LAN và WAN của Cisco.
  • Hiểu biết về vai trò của Spaning Tree Protocol.
  • Thiết lập cấu hình Router, tổ chức hệ thống bảo mật cho công ty.
  • Giải quyết sự cố mạng cấp thấp

Xin chúc các bạn học viên lớp có những buổi học thành công!

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0