VnPro khai giảng lớp Route ngày 22/06/2012 -

VnPro khai giảng lớp Route ngày 22/06/2012 -

VnPro khai giảng lớp Route ngày 22/06/2012 -

VnPro khai giảng lớp Route ngày 22/06/2012 -

VnPro khai giảng lớp Route ngày 22/06/2012 -
VnPro khai giảng lớp Route ngày 22/06/2012 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VnPro khai giảng lớp Route ngày 22/06/2012

Ngày 22/06/2012 VnPro tiếp tục khai giảng lớp Route là một trong những khóa học của CCNP (Cisco Certified Network Professional) của Cisco. Khóa học này được thiết kế dành cho các kỹ sư mạng sẵn sàng nâng cấp kỹ năng và có thể làm việc độc lập với các giải pháp mạng phức tạp.

Học viên tham gia khóa học sẽ được học cách lập kế hoạch, cấu hình, và kiểm tra việc triển khai các giải pháp định tuyến có tính bảo mật trên mạng LAN doanh nghiệp và trên mạng WAN sử dụng nhiều giao thức định tuyến. Khóa học cũng đề cập đến việc cấu hình các giải pháp để hỗ trợ các chi nhánh doanh nghiệp và các người dùng di động
Sau khi hoàn thành khóa học này, các bạn học viên sẽ có các kỹ năng:

  • Lập kế hoạch và xây dựng tài liệu lưu trữ về việc cấu hình và kiểm tra hoạt động của các giao thức định tuyến cũng như sự tối ưu hóa chúng trong môi trường mạng doanh nghiệp.
  • Nắm vững các công nghệ, thành phần, và metric của giao thức EIGRP được sử dụng để triển khai và kiểm tra hoạt động của giao thức EIGRP trên các mạng cỡ lớn, với nhiều yêu cầu phức tạp khác nhau.
  • Nắm vững và phân tích được hoạt động và lợi ích của kiến trúc OSPF đa vùng đối với hoạt động định tuyến của mạng, từ đó có thể triển khai và kiểm tra được hoạt động của giao thức OSPF trong một mạng doanh nghiệp phức tạp.
  • Triển khai và kiểm tra hoạt động của một giải pháp phân phối (redistribution) trong môi trường chạy nhiều giao thức định tuyến bằng cách sử dụng các tính năng của Cisco IOS để điều khiển sự lựa chọn tuyến (path selection) và cung cấp một sơ đồ mạng không loop.
  • Đánh giá được hiệu suât mạng và nắm vững các công cụ cần thiết của Cisco IOS để thực hiện được sự điều khiển tuyến lớp 3.
  • Triển khai và kiểm tra giải pháo lớp 3 sử dụng giao thức BGP để kết nối một mạng doanh nghiệp với một nhà cung cấp dịch vụ.

 

Một số hình ảnh trong ngày khai giảng:
 

Giảng viên Nguyễn Phú Quyền

Các học viên lớp Route-khai giảng ngày 22/06/2012

VnPro xin chúc các bạn học viên có một khóa học thành công, mang lại nhiều kiến thức bổ ích.
VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0