VNPRO – LIÊN TỤC KHAI GIẢNG CÁC KHÓA HỌC CCNA -

VNPRO – LIÊN TỤC KHAI GIẢNG CÁC KHÓA HỌC CCNA -

VNPRO – LIÊN TỤC KHAI GIẢNG CÁC KHÓA HỌC CCNA -

VNPRO – LIÊN TỤC KHAI GIẢNG CÁC KHÓA HỌC CCNA -

VNPRO – LIÊN TỤC KHAI GIẢNG CÁC KHÓA HỌC CCNA -
VNPRO – LIÊN TỤC KHAI GIẢNG CÁC KHÓA HỌC CCNA -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VNPRO – LIÊN TỤC KHAI GIẢNG CÁC KHÓA HỌC CCNA

Những ngày đầu năm 2015, Sài Gòn như đang còn e ấp cái lạnh của mùa đông, người Sài Gòn vẫn còn khoác trên mình cái áo lạnh mỗi sớm mai thức dậy. Nhưng tại VnPro không khí vẫn đang sôi nổi xua tan cái lạnh lẽo của mùa đông, đó là các khóa học được khai giảng liên tục vào những ngày đầu năm mới.

  Được sự tín nhiệm của Khách hàng và Học viên, VnPro đã liên tục khai giảng các lớp học quản trị mạng Cisco cấp độ CCNA dành cho sinh viên và IT doanh nghiệp, đặc biệt hơn là khóa đào tạo dành riêng cho đội ngũ chuyên viên, kỹ sư của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Đến với các khóa đào tạo này Giảng viên là những thạc sỹ, kỹ sư có nhiều kinh nghiệm thực tế, kinh nghiệm sư phạm lâu năm, đã làm qua các dự án lớn trực tiếp đứng lớp giảng dạy trong suốt quá trình học.

adsad

Ảnh lớp học A1 cho kỹ sư Viettel

  Cấp độ CCNA Routing & Switching, mang đến cho bạn khối lượng kiến thức đầy đủ để bạn tự tin làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp nhất. Cụ thể hơn bạn sẽ thiết kế được một hệ thống mạng với số lượng user lên đến 150 người và số lượng hoạt động từ 3 đến 5 chi nhánh. Phân tích được các yêu cầu hiện tại của doanh nghiệp và tiến hành nghiên cứu triển khai.

Xây dựng hệ thống mạng WAN liên kết các chi nhánh lại với nhau. Vận hành tốt hệ thống định tuyến cũng như chuyển mạch giúp tốc độ xử lý đạt mức tốt nhất. Xây dựng các dịch vụ quan trọng nhằm tăng cường sự tiện lợi cho người dùng để đạt hiệu quả cao trong kinh doanh. Phân tích được sự khác biệt của hệ thống khi áp dụng các giao thức dự phòng vào sử dụng. Tối ưu được tài nguyên cơ sở của hệ thống. Đảm bảo vận hành hệ thống trơn tru ổn định.  

AK51

Ảnh lớp học Ak51

  Với kinh nghiệm đào tạo gần 12 năm, VnPro luôn là trung tâm đi đầu về chất lượng đào tạo, hơn 300 thiết bị chính hãng Cisco phục vụ nhu cầu học và nghiên cứu của học viên như Router 2800, Switch 2960, 3560, ASA 5510, 5520, Cisco IP Phone 7960G, Voice Gateway… cam kết 100% thời lượng thực hành đều được sử dụng trên thiết bị thật.

Ngoài ra VnPro có lịch khai giảng thường xuyên phong phú và thời gian linh động phù hợp cho tất cả các đối tượng tham gia học và nghiên cứu.   Ban Giám Đốc VnPro chúc cho lớp học thành công tốt đẹp;

Chúc cho toàn thể Học viên đạt kết quả cao sau khóa học, nhanh chóng áp dụng các kiến thức đã học để nghiên cứu và công tác tốt hơn!  

(VnPro News)


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0