VNPRO – NƠI ĐAM MÊ ĐƯỢC TIẾP SỨC ĐỂ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG -

VNPRO – NƠI ĐAM MÊ ĐƯỢC TIẾP SỨC ĐỂ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG -

VNPRO – NƠI ĐAM MÊ ĐƯỢC TIẾP SỨC ĐỂ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG -

VNPRO – NƠI ĐAM MÊ ĐƯỢC TIẾP SỨC ĐỂ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG -

VNPRO – NƠI ĐAM MÊ ĐƯỢC TIẾP SỨC ĐỂ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG -
VNPRO – NƠI ĐAM MÊ ĐƯỢC TIẾP SỨC ĐỂ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VNPRO – NƠI ĐAM MÊ ĐƯỢC TIẾP SỨC ĐỂ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG

“Suy nghĩ tạo nên hành động. Hành động tạo nên thói quen. Thói quen tạo nên tính cách. Tính cách tạo nên số phận.” Để đạt được sự thành công không phải vận may từ trên trời rơi xuống, cũng không phải tự nhiên có mà cần phải bắt đầu từ những thói quen nhỏ nhất trong công việc và cuộc sống nhưng đặc biệt hơn hết là có nơi để truyền đam mê cho chúng ta thành công. Đó là những chia sẻ từ anh Đăng Khoa- học viên lớp Devnet 20A01.

Chào anh Khoa, VnPro rất vui khi có buổi trò chuyện cùng anh ngày hôm nay. Anh Khoa có thể giới thiệu đôi nét về mình để bạn đọc được biết không anh?

Đầu tiên Khoa xin cám ơn VnPro đã tạo cơ hội cho Khoa có cuộc trò chuyện ngày hôm nay. Mình là Trần Ngọc Đăng Khoa hiện đang là học viên lớp DEVNET 20A01 tại VnPro và mình đang công tác tại Công ty TNHH Viễn Thông Technolink. Công ty của mình chuyên về giải pháp hạ tầng mạng, tích hợp hệ thống, wifi, camera, hội nghị truyền hình, tổng đài IP, hệ thống an ninh cho doanh nghiệp.

Hình ảnh anh Đăng Khoa 

Công ty chuyên về các giải pháp mạng nên công việc hàng ngày bận lắm phải không anh Khoa?

Công việc chính của Khoa là nghiên cứu các giải pháp về mạng, quản lý dự án và cấu hình các hệ thống mạng trong Doanh nghiệp như Router, Switch, Draytek, Aruba….

Thực sự công việc hàng ngày của Khoa cũng khá bận rộn, ngoài việc nghiên cứu Khoa còn phải chạy onsite dự án đồng thời Khoa cũng quản lý và hỗ trợ thi công cũng như lắp đặt cấu hình mạng. Có nhiều ngày công trình phải làm đêm nữa nhưng công việc mình yêu thích nên dù có nhiều việc hay phải làm đêm Khoa vẫn thích…hihih

Dù công việc khá bận rộn nhưng anh Khoa vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để theo học lớp Devnet tại VnPro, anh Khoa có bí quyết hay kinh nghiệm gì để chia sẻ cùng các bạn không anh?

Khoa có bí quyết gì đâu…(hihiih…mắc cở quá)

Anh Nguyễn Quốc Bình(Giám đốc công ty) thường hay nói với Khoa: một số ứng dụng của công ty mình phải sử dụng code python, dự kiến sắp tới công ty mình sẽ ứng dụng rất nhiều phần này cho giải pháp của khách hàng, vì vậy Khoa nên tìm 1 khóa học để phục vụ cho công việc của mình. Tình cờ lúc đó Khoa thấy VnPro khai giảng khóa Devnet và may mắn được công ty tạo điều kiện cho Khoa đi học khóa này.

Thực sự Khoa có thể sắp xếp được thời gian để đi học cũng nhờ phía công ty rất nhiều, công ty vừa tạo điệu kiện về tài chính và cũng tạo điều kiện cho Khoa về mặt thời gian để Khoa có thể dung hòa tất cả. Sẵn dịp cho Khoa gửi lời cám ơn đến Ban Giám đốc của công ty luôn nhé.

Anh Đăng Khoa cùng anh Quốc Bình(Giám đốc Công ty TNHH Viễn Thông Technolink)

Anh Khoa có thể cho bạn đọc được biết cảm nhận của anh Khoa sau khi tham gia khóa học Devnet tại VnPro?

Cá nhân Khoa cảm thấy khóa học rất bổ ích, khóa học đã giúp Khoa rất nhiều thứ trong công việc như cấu hình tự động, quản lý nhiều thiết bị bằng cách dùng code … Đặc biệt giúp Khoa có tầm nhìn mới về ngành Network cũng như có nền tảng để nắm bắt những công nghệ mới hiện nay.

Ngoài ra các Anh trong lớp đều là những kỹ sư làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn nên Khoa cũng học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm từ các Anh trong lớp.

Sau thời gian tham gia học tại VnPro, anh Khoa thấy môi trường học tập tại VnPro thế nào?

Tham gia khóa học tại VnPro, Khoa thấy trung tâm cung cấp đầy đủ thiết bị liên quan tới môn học từ hệ thống lab ảo đến thiết bị thực tế để cả lớp có thể thoải mái sử dụng. Các Thầy giảng dạy rất có tâm, dễ hiểu và sẵn sàng trả lời câu hỏi của cả lớp.

Còn các Anh/chị nhân viên thì cực kỳ vui vẻ và luôn hết mình vì học viên, đặc biệt đi học luôn được phát khẩu trang hoàn toàn miễn phí(thích ơi là thích…hihih)

Anh Khoa có lời khuyên nào dành cho các bạn cũng đang theo đổi lĩnh vực này không anh?

Nếu các bạn muốn đi theo lĩnh vực này, các bạn phải luôn cập nhật những kiến thức mới vì công nghệ thay đổi từng ngày. Hiện nay doanh nghiệp không cần những kỹ sư chỉ biết cấu hình bằng tay trên thiết bị nữa mà họ cần những người biết về hệ thống tự động, có thể quản lý và cấu hình nhiều thiết bị một cách nhanh chóng, hiệu quả. Nên ngoài CCNA, các bạn cần tìm hiểu thêm về Devnet, bảo mật… để có thể dễ dàng kiếm được việc tốt lương cao.

Sau cùng Khoa xin chúc VnPro ngày càng phát triển và đào tạo thật nhiều chuyên gia hơn nữa trong thời gian tới.

Cám ơn anh Khoa! VnPro cũng chúc anh Khoa thành công hơn nữa trên con đường mà anh đã chọn anh nhé.

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0