VnPro – Sự nhiệt tình lan tỏa… -

VnPro – Sự nhiệt tình lan tỏa… -

VnPro – Sự nhiệt tình lan tỏa… -

VnPro – Sự nhiệt tình lan tỏa… -

VnPro – Sự nhiệt tình lan tỏa… -
VnPro – Sự nhiệt tình lan tỏa… -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VnPro – Sự nhiệt tình lan tỏa…

Tôi là Lương Văn Phương- sinh viên năm 4 của trường Đại học Công Nghệ Thông Tin và đang làm việc tại công ty TGS. Trước khi đến với trung tâm, tôi đã tìm hiểu rất nhiều về các trung tâm đào tạo chuyên viên mạng. Với sinh viên chúng tôi thì học phí luôn là một vấn đề quan trọng và tôi đã tự đặt ra tiêu chí của mình rằng học phí vừa rẻ và giáo viên nhiệt tình, hihihi…. và tôi chọn VnPro, một nơi đào tạo chuyên nghiệp, chuyên môn cao và có những người Thầy luôn vì học viên.

Tôi cảm nghĩ rằng mình khá may mắn khi vào ngày đầu tiên nhận lớp CCNAX 18AK09, Thầy Phong đã giới thiệu cho cả lớp tổng quan về các khóa học Network sau đó còn định hướng cho chúng tôi về các công việc có liên quan đến ngành này. Chính những sự chỉ dẫn đó đã cho tôi một hướng đi rõ ràng và cụ thể hơn và tôi biết được mục tiêu phía trước của mình là gì. Dù chỉ trong một tuần học ngắn ngủi với Thầy, nhưng tôi có thể cảm nhận là Thầy dạy học viên vô cùng bài bản, tận tình và sự truyền đạt của Thầy làm học viên luôn bị cuốn hút. Sau đó lớp tôi được thầy Kỳ phụ trách chính, Thầy cực kỳ vui tính, kiến thức và sự am hiểu của Thầy thật quá rộng lớn, trong lớp chúng tôi thường nói đùa với nhau rằng chỉ cần mình có ý định hỏi thì Thầy đã biết mình muốn hỏi về vấn đề gì rồi.

Trong khoảng thời gian học tập tại đây, tôi ấn tượng nhất là sự tận tình của đội ngũ giảng viên với học viên của mình. Mỗi một người Thầy đều có một cách truyền đạt riêng, những kinh nghiệm riêng được tích góp sau nhiều năm nghiên cứu và làm việc, nhưng các Thầy đều có một điểm chung đó là tận tuy, đều muốn truyền lại, muốn chia sẻ cho những thế hệ trẻ những kiến thức học còn thiếu sót. Mọi điều tại VnPro luôn khiến tôi hài lòng, chúng tôi được thực hành trên thiết bị thật, được trực tiếp làm và được mắc những lỗi sai để nhận những lời khuyên, khắc phục sự cố từ Thầy.

Sự nhiệt tình đã được lan rộng khắp trung tâm, khi chính các bạn tư vấn và hỗ trợ đều rất dễ thương và gần gũi, hỗ trợ học viên hết sức nhiệt tình với học viên. Trung tâm luôn giữ không khí hòa đồng thoải mái từ lúc bắt đầu bước vào Trung tâm cho đến khi kết thúc buổi học.

Cảm ơn VnPro đã cho tôi những trải nghiệm trong suốt khóa học thật thú vị, cảm ơn Thầy Phong và Thầy Kỳ đã cho tôi những kiến thức cực kỳ bổ ích và cần thiết cho công việc thực tế. Trung tâm Vnpro là một nơi đào tạo chuyên viên mạng lý tưởng cho những người mới bắt đầu như sinh viên hoặc những người muốn trau dồi thêm kiến thức, là nơi đáng tin tưởng để đầu tư tri thức.

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0