VnPro – Thay đổi nhân sự chủ chốt -

VnPro – Thay đổi nhân sự chủ chốt -

VnPro – Thay đổi nhân sự chủ chốt -

VnPro – Thay đổi nhân sự chủ chốt -

VnPro – Thay đổi nhân sự chủ chốt -
VnPro – Thay đổi nhân sự chủ chốt -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VnPro – Thay đổi nhân sự chủ chốt

Hội đồng quản trị Trung Tâm Tin Học VnPro vừa có quyết định bổ nhiệm các nhân sự chính trong nòng cốt lãnh đạo của Trung tâm. Theo VnPro, sự thay đổi này là thích hợp và có lợi nhất cho những mục tiêu chiến lược trong 5 năm tới đồng thời hướng đến sự phát triển ổn định của trung tâm trong giai đoạn 2015 - 2020.

Thứ tự từ trái qua là Ông Quảng Thanh, Bà Kim Thoa, Ông Minh Tuấn, Ông Hoàng Tuân,

Thứ tự từ trái qua là Ông Quảng Thanh, Bà Kim Thoa, Ông Minh Tuấn, Ông Hoàng Tuân

Cụ thể, Bà Võ Thị Kim Thoa đảm nhiệm chức vụ Giám Đốc Trung Tâm. Trước khi bước lên vị trí này, Bà Kim Thoa đã đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc Trung Tâm và là nhân sự gắn kết đồng hành với VnPro trong suốt hơn 10 năm qua.

Ông Phạm Hoàng Tuân nắm giữ cương vị mới là Trưởng Phòng Kinh Doanh. Trong suốt hơn 5 năm cộng tác, làm việc tại đây, ông Hoàng Tuân cũng là 1 giảng viên giàu kinh nghiệm về thực tế, đã giảng dạy các khóa học Cisco và đạt những chứng chỉ quốc tế như CCNA, CCNP, CCIE Written Routing & Switching…

Hội đồng quản trị cũng đưa ra quyết định bổ nhiệm ông Trần Quảng Thanh giữ chức vụ Trưởng Phòng Dự Án Đào Tạo, với kinh nghiệm đào tạo và làm việc cho các công ty lớn như HPT, Saigon CTT, EIS, DATA CRAFF, SBD, ... Với cương vị mới, VnPro và ông Thanh rất kỳ vọng sự hợp tác này sẽ làm phát triển đội ngũ đào tạo, nâng cao năng lực đào tạo lên hơn nữa.

Ông Phạm Minh Tuấn giữ cương vị mới là Trường Phòng Kỹ Thuật, với công việc mới ông Minh Tuấn sẽ quản lý kỹ thuật của VnPro, phát triển hạ tầng, nâng cấp phòng máy và áp dụng các kỹ thuật mới vào quản lý CNTT.

Nguyễn Thị Nhật Thy giữ chức vụ Kế Toán Trưởng và cũng là Trưởng phòng Tài Chính Tổng Hợp của Trung Tâm, một mắt xích rất quan trọng trong cân bằng tài chính, thỏa thuận hợp tác và quản lý nguồn nhân lực phù hợp vời tình hình tăng trưởng trong thời gian tới.

Với sự thay đổi lớn về mặt nhân sự lần này, trong giai đoạn kế tiếp VnPro sẽ thực hiện các kế  hoạch dài hạn từ nay đến hết 2020. VnPro đặt mục tiêu tăng trưởng 200% trong 5 năm tới, giữ vững vị trí là Trung Tâm đào tạo về quản trị mạng lớn nhất trên cả nước, cung cấp nhân lực IT chất lượng cao cho thị trường lao động trong và ngoài nước.

Theo VnPro.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0