VNPRO TỒ CHỨC HOẠT ĐỘNG DỰ GIỜ -

VNPRO TỒ CHỨC HOẠT ĐỘNG DỰ GIỜ -

VNPRO TỒ CHỨC HOẠT ĐỘNG DỰ GIỜ -

VNPRO TỒ CHỨC HOẠT ĐỘNG DỰ GIỜ -

VNPRO TỒ CHỨC HOẠT ĐỘNG DỰ GIỜ -
VNPRO TỒ CHỨC HOẠT ĐỘNG DỰ GIỜ -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VNPRO TỒ CHỨC HOẠT ĐỘNG DỰ GIỜ

Một trong những mục tiêu quan trọng mà VnPro luôn hướng tới là nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như trình độ và kỹ năng sư phạm của các giảng viên. VnPro không ngừng phát triển những giảng viên ưu tú để mang lại sự khơi mở kiến thức sâu rộng cho các học viên. Hoạt động dự giờ định kỳ là một phần rất quan trọng trong việc hoàn thiện chất lượng đào tạo một cách toàn diện, song song với công tác chuẩn hóa đầu vào (từ học viên).

Trong thời gian vừa qua, chúng tôi thực hiện chương trình dự giờ tất các các lớp học ở tất cả các lớp học do VnPro tổ chức. Trong giai đoạn từ tháng 8 đến tháng 9/2012, chúng tôi đã tiến hành dự giờ 22 lớp học, trải dài trên các chương trình đào tạo của VnPro. Kết quả tổng kết cho thấy 90% giảng viên có giờ giảng tốt, 10% giảng viên được xếp loại khá. Đặc biệt, có 70%  giảng viên xây dựng được không khí lớp học sôi nổi và có những giờ giảng lôi cuốn, được học viên đánh giá rất cao.

 

 

VnPro còn chú trọng đến công tác trao đổi nghiệp vụ, phát triển chuyên môn của đội ngũ giảng viên thông qua hình thức dự giờ lớp học. Không chỉ đến thăm lớp học và tham khảo giờ giảng của đồng nghiệp, các giảng viên và nhân viên tham gia dự giờ đã có những chia sẻ, nhận xét cởi mở và khách quan để giảng viên nâng cao kỹ năng hơn trong giờ giảng của mình.

Với việc duy trì thường xuyên và nâng cao chất lượng công tác dự giờ, VnPro mong muốn chuyên nghiệp hóa đội ngũ giảng viên, góp phần quyết định vào thành công của công tác đào tạo đạt yêu cầu đầu vào và đầu ra, cung cấp nhưng xã hội những kỹ sư có trình độ chuyên môn cao.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mời những đối tác, các học viên cùng tham gia dự giờ các lớp học nhằm đạt được hiệu quả cao nhất cho chất lượng giảng dạy của giảng viên cũng như chất lượng đào tạo của VnPro.

VNPRO


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0