VNPRO - TỰ HÀO HƠN 15 NĂM CHIA SẺ KIẾN THỨC DẪN LỐI THÀNH CÔNG -

VNPRO - TỰ HÀO HƠN 15 NĂM CHIA SẺ KIẾN THỨC DẪN LỐI THÀNH CÔNG -

VNPRO - TỰ HÀO HƠN 15 NĂM CHIA SẺ KIẾN THỨC DẪN LỐI THÀNH CÔNG -

VNPRO - TỰ HÀO HƠN 15 NĂM CHIA SẺ KIẾN THỨC DẪN LỐI THÀNH CÔNG -

VNPRO - TỰ HÀO HƠN 15 NĂM CHIA SẺ KIẾN THỨC DẪN LỐI THÀNH CÔNG -
VNPRO - TỰ HÀO HƠN 15 NĂM CHIA SẺ KIẾN THỨC DẪN LỐI THÀNH CÔNG -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VNPRO - TỰ HÀO HƠN 15 NĂM CHIA SẺ KIẾN THỨC DẪN LỐI THÀNH CÔNG

VNPRO - TỰ HÀO HƠN 15 NĂM CHIA SẺ KIẾN THỨC DẪN LỐI THÀNH CÔNG

15 năm, VnPro đã đi qua một chặn đường dài và đạt được những thành tựu đáng tự hào trong sự nghiệp đào tạo, là một lá cờ đầu trong lĩnh vực đào tạo quản trị mạng.

Trải qua 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo mạng Cisco, VnPro đã khẳng định là một thương hiệu uy tín và tin cậy trong công tác đào tạo mạng máy tính tại Việt Nam. Và từ khi thành lập đến nay, số lượng học viên tốt nghiệp các khóa học tại trung tâm đã lên đến hơn 20.000 học viên; trong đó bao gồm 10 CCIE Lab quốc tế (hiện đang công tác tại các tập đoàn lớn của Việt Nam và cả làm việc ở nước ngoài) và hàng ngàn chứng chỉ từ CCNA đến CCNP được các học viên xuất sắc đạt được.

Với tiêu chí đặt ra từ những ngày đầu thành lập, cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy luôn là ưu tiên hàng đầu của VnPro. VnPro luôn sẵn sàng nâng cấp cơ sở vật chất, cũng như đầu tư những thiết bị mới nhất phục vụ cho việc giảng dạy.

VnPro nâng cấp trang thiết bị cho mảng Security (trong hình là ASA -5506X)

Các khóa học hiện tại VnPro đang đào tạo

Từ những ngày đầu với một vài chương trình đào tạo CCNA, CCNP , thì nay VnPro đã có rất nhiều khóa học từ CCNAX(trực tiếp + Online), CCNA Collaboration, Security cho đến CCIE. VnPro cũng là trung tâm đầu tiên phát hành các đầu sách học quản trị mạng bằng tiếng Việt, được các giảng viên VnPro nghiên cứu và biên soạn theo chuẩn Cisco.

Đặc biệt trong năm 2017, VnPro đã khai trương và đưa vào hoạt động dịch vụ LabOnline Pro. Và với những nỗ lực không ngừng, VnPro đã đưa môn học CCNAX như một môn học bắt buộc trong ngành Điện Tử - Truyền Thông của khoa Cơ – Điện – Điện tử (đại học Tôn Đức Thắng). Đây thực sự là bước ngoặt quan trọng cho mong muốn đào tạo nên những kỹ sư mạng chất lượng cao của VnPro.

TDT_01

Thầy Đông Khê chịu trách nhiệm giảng dạy lý thuyết tại trường ĐH Tôn Đức Thắng

TDT_02

Và những giờ học thực hành trên thiết bị thật CISCO tại VnPro 

Ngoài hoạt động đào tạo, VnPro đã tham gia nhiều hoạt động định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, ngày hội việc làm tại các trường đại học. Không những vậy, VnPro còn phối hợp với nhiều tập đoàn, công ty lớn trong ngành công nghệ thông tin để tổ chức các buổi hội thảo, sự kiện nhằm giới thiệu và mang đến cho mọi người những công nghệ mới, Đây là hoạt động bổ ích được VnPro tổ chức định kỳ hàng tuần cho các học viên cũng như các bạn có đam mê trong lĩnh vực mạng hiện nay.

SPKT

Định hướng nghề nghiệp tại ĐH SPKT TPHCM

Định hướng nghề nghiệp tại học viện Bưu Chính Viễn Thông

Định hướng nghề nghiệp tại trường ĐH Tôn Đức Thắng

VnPro xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng trong 15 năm qua. VnPro sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giảng dạy cũng như cơ sở vật chất để phục vụ nhu cầu học tập của học viên.

đăng ký nhận quà

Phòng PR - Marketing


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0