VƯỢT QUA KHÓ KHĂN VÀ THỬ THÁCH, THÀNH CÔNG SẼ Ở NGAY BÊN BẠN -

VƯỢT QUA KHÓ KHĂN VÀ THỬ THÁCH, THÀNH CÔNG SẼ Ở NGAY BÊN BẠN -

VƯỢT QUA KHÓ KHĂN VÀ THỬ THÁCH, THÀNH CÔNG SẼ Ở NGAY BÊN BẠN -

VƯỢT QUA KHÓ KHĂN VÀ THỬ THÁCH, THÀNH CÔNG SẼ Ở NGAY BÊN BẠN -

VƯỢT QUA KHÓ KHĂN VÀ THỬ THÁCH, THÀNH CÔNG SẼ Ở NGAY BÊN BẠN -
VƯỢT QUA KHÓ KHĂN VÀ THỬ THÁCH, THÀNH CÔNG SẼ Ở NGAY BÊN BẠN -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VƯỢT QUA KHÓ KHĂN VÀ THỬ THÁCH, THÀNH CÔNG SẼ Ở NGAY BÊN BẠN

VƯỢT QUA KHÓ KHĂN VÀ THỬ THÁCH, THÀNH CÔNG SẼ Ở NGAY BÊN BẠN Trong cuộc sống, mỗi người trong chúng ta đều có những khó khăn nhất định và khi vượt qua được khó khăn đó thì chúng ta sẽ ...

VƯỢT QUA KHÓ KHĂN VÀ THỬ THÁCH, THÀNH CÔNG SẼ Ở NGAY BÊN BẠN

Trong cuộc sống, mỗi người trong chúng ta đều có những khó khăn nhất định và khi vượt qua được khó khăn đó thì chúng ta sẽ trưởng thành hơn. Là một sinh viên mới ra trường chưa biết phải bắt đầu từ đâu vì vẫn chưa có kinh nghiệm thực tế nhưng với bạn Phạm Minh Trung thì điều đó không làm khó được bạn. Trung đã chọn một công ty mình yêu thích để xin thực tập và bằng chứng sự đam mê, nỗ lực sau 2 tháng thực tập Trung đã trở thành nhân viên chính thức của công ty. Hôm nay VnPro có buổi phỏng vấn nhỏ với bạn Minh Trung, chúng ta cùng lắng nghe những chia sẽ từ Trung nha các bạn. Pv VnPro: Chào Trung, bạn hãy giới thiệu về mình được không ? Chào VnPro, mình xin tự giới thiệu mình là Phạm Minh Trung sinh năm 1995. Mình học công nghệ thông tin  tai Trường Hutech và hiện tại mình đang làm IT tại CMC SI. Pv VnPro: Cơ duyên nào đã giúp Trung làm việc tại CMC SI Cũng rất may mắn, qua sự giới thiệu của VnPro, lúc đó Trung xin đi thực tập để lấy kinh nghiệm và đúng là cái duyên đã đưa Trung gặp anh Thanh là cựu Học viên của VnPro và Anh Thanh đã hỗ trợ Trung rất nhiều , giúp Trung có cơ hội gắn bó với CMC SI như ngày hôm nay.

(bạn Phạm Minh Trung đứng hàng đầu tiên , kế bên bạn nữ )

Pv VnPro: Bạn hãy nói đôi chút về công việc và môi trường của mình được không ? Công việc của Trung chủ yếu là bảo trì và xử lý hệ thống, cấu hình hệ thống vừa và nhỏ. Thực sự Trung rất yêu thích công việc này nên Trung rất vui và hứng thú. Còn nói về môi trường CMC SI, mọi người ở đây rất năng động – hòa đồng đặc biệt luôn giúp đỡ những bạn mới. Pv VnPro: Bạn dự tính cho tương lai của mình như thế nào? Trước tiên Trung sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức và kinh nghiệm vì mục tiêu kỹ sư kệ thống Network, sau đó Trung sẽ tìm thêm một số khóa học nhằm hỗ trợ tốt hơn cho công việc của mình. Pv VnPro: Sau khi tham gia 2 khóa học tại VnPro, Trung có thể cho VnPro được biết về cảm nhận của Trung lúc học tại VnPro được không? Trung được biết và học tại VnPro là cũng nhờ mấy Anh Chị khóa trước giới thiệu, bên cạnh đó Trung cũng tham khảo trên mạng thì mọi người đều cho Trung ý kiến nếu học Network thì qua VnPro. Theo cảm nhận của Trung thì Trung thấy cơ sở vật chất của VnPro rất đầy đủ, đáp ứng tốt cho quá trình dạy và học. Đặc biệt thiết bị nhiều nên Trung rất thích khi tham gia các buổi thực hành cùng cả lớp. Ngoài ra Trung cực thích các thầy ở đây, dạy rất nhiệt tình, quan tâm chu đáo, hướng dẫn học viên 1 cách kỹ càng nhất. Về nhân viên thì hòa đồng vui vẻ, nhiệt tình tư vấn những vấn đề trước và sau khi học.   Pv VnPro: Trung có lời nhắn nhủ gì với các bạn đang là sinh viên theo học ngành mạng không?   Đối với Trung nếu có cơ hội được đi học việc hoặc thực tập thì các bạn nên đi vì sẽ giúp cho mình có được nhiều kinh nghiệm và sự va chạm, tiếp thu được nhiều thứ rất bổ ích từ các Anh/Chị đi trước.   Pv VnPro: VnPro rất cảm ơn Trung đã dành thời gian cho buổi nói chuyện này, chúc Trung luôn thành công trên con đường mình đã chọn nhé.   Sẵn dịp VnPro cũng cho phép Trung gửi lời cám ơn đến các Thầy, các Anh Chị đã hỗ trợ Trung suốt thời gian qua. Cũng nhân dịp 20/11 Trung xin chúc các Thầy/Cô VnPro luôn mạnh khỏe và công tác tốt để tiếp tục đào tạo nhiều nhân tài quản trị mạng.   Chúc VnPro ngày càng phát triển và thành công hơn nữa .

Mỹ Trang (VnPro)


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0