THÀNH QUẢ ĐẾN TỪ SỰ QUYẾT TÂM- BẠN NGUYỄN TRỌNG NGHĨA -

THÀNH QUẢ ĐẾN TỪ SỰ QUYẾT TÂM- BẠN NGUYỄN TRỌNG NGHĨA -

THÀNH QUẢ ĐẾN TỪ SỰ QUYẾT TÂM- BẠN NGUYỄN TRỌNG NGHĨA -

THÀNH QUẢ ĐẾN TỪ SỰ QUYẾT TÂM- BẠN NGUYỄN TRỌNG NGHĨA -

THÀNH QUẢ ĐẾN TỪ SỰ QUYẾT TÂM- BẠN NGUYỄN TRỌNG NGHĨA -
THÀNH QUẢ ĐẾN TỪ SỰ QUYẾT TÂM- BẠN NGUYỄN TRỌNG NGHĨA -
(028) 35124257 - 0933 427 079

THÀNH QUẢ ĐẾN TỪ SỰ QUYẾT TÂM- BẠN NGUYỄN TRỌNG NGHĨA

Vừa qua đội ngũ kỹ thuật trên forum vnpro.org của chúng tôi liên tục đạt những thành tựu mới. Trọng Nghĩa đang đón nhận những đóa hoa thắng lợi đang dần nở rộ trên chặng đường đi đến thành công. Bạn cần mẫn với những nghiên cứu, tập trung cao độ với công việc và bạn xứng đáng được nhận những lời khen thưởng, chúc mừng.

PV VnPro: Chúc mừng Trọng Nghĩa đã vượt qua kỳ thi, không biết cảm xúc hiện tại của bạn như thế nào khi vừa đạt được chứng chỉ quốc tế CCNA Collaboration (210-060 CICD)?

Trọng Nghĩa: Mình cũng cảm thấy vui vì vừa trải qua kì thi kéo dài 105 phút với 60 câu hỏi về chương trình Cisco Collaboration. Mặc dù rất hồi hộp nhưng mình luôn cố gắng để tinh thần ở trạng thái thoải mái nhất để hoàn thành bài thi tốt nhất có thể.

PV VnPro Khi còn là học sinh dù một bài kiểm tra lớn hay nhỏ cũng làm chúng ta lo lắng, khó khăn phần nào và chắc chắn bài thi quốc tế này không phải ngoại lệ. Trong quá trình ôn thi và thi bạn có gặp khó khăn không? Động lực nào để bạn luôn nổ lực phấn đấu?

Trọng Nghĩa: Cũng có vì hiện tại Cisco Collaboration khi đi thi các câu hỏi không còn liên quan đến lí thuyết nhiều như các năm trước đây, thời gian các năm gần đây, từ cấp độ CCNA đến CCNP các dạng câu hỏi rơi vào câu hỏi về giải pháp Cisco Collaboration, các giải pháp truyền thông hợp nhất Collaboration của cisco cung cấp, cách vận hành hệ thống hơn là hòi về lý thuyết.

Vì tương lai nghề nghiệp nên mình luôn cố gắng phát triển chuyên môn , định hướng theo con đường mình đã chọn và hết lòng vì nó.

PV VnPro: Quyết tâm của bạn đi theo network rất đáng ngưỡng mộ, vậy lý do mà bạn lựa chọn trở thành một người quản trị mạng và theo công tác tại VnPro là gì?

Trọng Nghĩa: Đối với bản thân mình, VnPro là nơi lý tưởng để mình học tập, nghiêm cứu và phát triển theo đam mê của mình. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ Giảng viên cùng nhau nghiên cứu, tìm hiểu về Cisco giúp mình học hỏi được rất nhiều về kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn.

PV VnPro: Lập ra được kế hoạch và hướng đi cho bản thân là một điều đúng đắn mà các bạn trẻ nên làm được, nhưng không phải ai cũng có thể xác định được mong muốn của bản thân và đưa ra những chiến lược. Bạn đã tìm được được con đường cho riêng mình , bạn có thể chia sẻ về định hướng nghề nghiệp của bạn là gì? Mục tiêu sắp tới của bạn là gì không?

Trọng Nghĩa: Mình sẽ tiếp tục học tập, nghiêm cứu và phát triển chuyên môn cũng như định hướng về Cisco Collaboration. Mục tiêu gần nhất của mình là tiếp tục vượt qua kì thi CCNA Collaboration Cisco Video Network Specialist (210-065 CIVND).
và đương nhiên trong tương lai mình phải hoàn thành mục tiêu cũng như mơ ước của mình là CCIE Collaboration Written Exam (400-051 CCIE Collaboration)

PV VnPro: Cám ơn Trọng Nghĩa đã dành thời gian cho buổi phỏng vần và VnPro xin chúc Nghĩa sẽ luôn gặt hái được thật nhiều thành công, cháy hết mình với công việc và đam mê.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0